CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN 2023

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN 2023

❤️ LỄ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH BẾP ĂN VÀ NHÀ VỆ SINH cho điểm Trường Suối Phồng đã thành công tốt đẹp sau 1 tháng xây dựng.

❤️ ???? SBI (Sora, Bảo Vinh, Indu) VỚI HÀNH TRÌNH LAN TOẢ YÊU THƯƠNG “ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI” Xây Dựng Nhà Bếp và Nhà Vệ Sinh Cho Trường Mầm Non Suối Phồng ???? ❤️

???? Đoàn chúng tôi gồm 4 thành viên SBI (Sora, Bảo Vinh, Indu) và 1 thành viên đại diện bạn bè đối tác. Ưu tiên xe máy để chở đồ, chúng tôi đã đi bộ 4 km đường đèo giữa trời mưa phùn và trơn trượt để đến với các em. Đón đoàn có đầy đủ các cơ quan đoàn thể tại địa phương, người dân, cô giáo và các cháu. ????
❤️Tại buổi lễ đoàn đã tiến hành bàn giao cho địa phương:
– Công trình bếp ăn và nhà vệ sinh đã hoàn thành
– 2 giường thép sơn 1m5*2m
– 1 chạn bát lớn inox
– 37 phần quà cho các cháu điểm Trường
– 2 phần quà: 500K/suất cho 2 cô giáo
– 2 phần quà 500K/suất cho 2 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
– 12 phần quà 100K/suất cho 12 hộ gia đình xung quanh điểm Trường.
???? Đại diện cho những người bạn có trao phần quà do cô giáo Giang – Hà Nội tài trợ: Loa kéo, nồi to nấu nước tắm, chăn lông, thảm lông, mũ lông, tất và học phẩm, đồ chơi cho điểm trường. ????

❤️ Ở những nơi đỉnh núi cao, cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là với những đứa trẻ đang cần sự chăm sóc và giáo dục. Chúng ta đã đến đây với sứ mệnh không chỉ đơn giản là xây dựng một bếp ăn và nhà vệ sinh, mà để gieo mầm những hạt giống của sự chân thành và lòng nhân ái.

❤️ Thay mặt BTC, tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể CBNV SBI. Cảm ơn sự đóng góp của bạn bè, đối tác, khách hàng. Cảm ơn các tình nguyện viên nhiệt huyết. Tất cả chúng ta đã tạo nên một không gian tuyệt vời để trẻ em vùng cao cảm thấy yêu thương, chăm sóc “ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI”. ????

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN 2023

Hành trình thiện nguyện

❤️ Chương trình thiện nguyện xây dựng công trình bếp ăn và nhà vệ sinh tại Trường Mầm Non Suối Phồng đã kết thúc thành công và để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng chúng tôi.

❤️Hẹn gặp lại vào Chương trình thiện nguyện năm 2024 của SBI ????